ADSENSE BLOGGER - HƯỚNG DẪN BẬT KIẾM KIẾM TIỀN TRÊN BLOGGER.COM

Blogger.com là công cụ viết blog tuyệt vời, load nhanh, dễ dùng, quan trọng hơn, đó là Google cho phép bạn kiếm tiền trên chính blog của bạn thông qua chương trình Google Adsense. Vậy làm thế nào để có thể đăng ký được Google Adsense (Bật kiếm tiền) trên chính blog của bạn? Sau đây tôi xin chia sẻ cách thức đơn giản này:


Bước 1: Chuyển ngôn ngữ về Hoa Kì

Google không cung cấp dịch vụ này cho Việt Nam nên các bạn cần chuyển vùng ngôn ngữ về Hoa Kì. Bạn vào: Cài đặt > Ngôn ngữ và định dạng:

Bật kiếm tiền Google Adsense trên Blogger

Bấm lưu lại và bấm F5, bạn sẽ thấy có thêm một menu ở bên trái có tên là “Doanh thu”

Bật kiếm tiền trên Blogger: Google Adsense


Nếu màn hình sẽ hiện ra như bên dưới:

Blogger chưa bật kiếm tiền

Thì có nghĩa là blogger của bạn chưa có số lượng bài viết thích hợp, hoặc chưa có lưu lượng truy cập nào, hoặc vừa mới thành lập, thì sẽ không thể có cơ hội quảng cáo kiếm tiền được, còn nếu nút Đăng ký Adsense hiện lên, thì bạn sẽ được hướng dẫn bằng cửa sổ bên Google Adsense, ngôn ngữ bằng tiếng Việt nên các bạn hoàn toàn có thể tự điền thông tin như tên tuổi, số nhà, địa chỉ … theo như chứng minh thư (của bạn or người thân).

Sau khi đăng ký xong Adsense, bạn cần phải đợi nó duyệt mới được hiển thị quảng cáo, còn nếu nó duyệt rồi thì quảng cáo sẽ chạy, và bạn có thể có lựa chọn vị trí quảng cáo như hình 2 ở trên.

Chúc các bạn thành công!
@Nguyễn Trọng Thơ

Nhận xét

  1. Cám ơn a. may quá e đang cần bật. tìm google mãi ko thấy, hqua vao web của a dạo chơi thì thấy ngay bài này đầu tiên

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét