INTERNET BUSINESS 2019: BÙNG NỔ DOANH SỐ NHỜ CÔNG NGHỆ 4.0

Liveshow: Nguyễn Trọng Thơ & Những Người Bạn

Làm thế nào để tăng doanh số, tiết kiệm tiền quảng cáo, bán hàng tự động và chăm sóc khách hàng 24/7? Ai cũng có thể làm được, chỉ với 1 chiếc máy tính kết nối Internet


Bạn thân mến,

Tôi là Nguyễn Trọng Thơ – CEO iNET, Founder Unica. Tôi đã từng muốn kiếm tiền trên Internet, nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu. Có lúc, tôi đã nghĩ rằng mình có thể giàu lên nhanh chóng nhờ Internet. Nhưng thực tế phải mất nhiều tháng, tôi mới kiếm được đồng tiền đầu tiên. Và phải vài năm sau thì tôi mới có thể tự cho rằng mình đã gặt hái được thành công nhờ Internet.

Internet đang phát triển mạnh mẽ và đem lại cơ hội cho tất cả mọi người, không giới hạn không gian, thời gian, hay tuổi tác. Trên thế giới nhiều người đã bắt đầu kiếm tiền online khi đang đi học. Tại sao chúng ta lại không thể? Và tôi tin rằng bạn có thể làm tốt hơn thế.

Tôi đã tìm ra phương pháp giúp bạn rút ngắn khoảng cách đến thành công 3 đến 5 năm. Đó chính là: học theo cách của những người đã thành công, học theo các mô hình kinh doanh đã được kiểm chứng. Thay vì sưu tầm bằng cấp, tôi tích cực tham gia khóa học ngắn hạn, những buổi chia sẻ của những triệu phú hàng đầu thế giới và ứng dụng nó vào doanh nghiệp của mình trong nhiều năm qua.

Sau nhiều tháng tập trung vào việc nâng cấp hoàn thiện các hệ thống kinh doanh online. Hôm nay, tôi quyết định tổ chức một sự kiện đặc biệt, giúp bạn có được tư duy, chiến lược, mô hình kinh doanh và những công cụ để bắt đầu Kinh doanh và Kiếm tiền trong năm 2019. 

Nếu bạn muốn kinh doanh trên Internet nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu? Bạn muốn kiếm tiền online, muốn tận dụng thời gian nhàn rỗi để kiếm thêm thu nhập? Bạn là chủ doanh nghiệp, muốn tìm 1 mô hình kinh doanh online phù hợp để đầu tư?  thì bạn phải có mặt tại đây.

Hẹn gặp bạn tại chương trình tuyệt vời này. Vì sự thành công của bạn!




Nhận xét