Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho đội ngũ sales

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Mỗi doanh nghiệp cần có đội ngũ bán hàng “tinh nhuệ” - những chiến binh sales. Họ phải thường xuyên được đào tạo (cung cấp kiến thức qua các lớp học) và huấn luyện (theo dõi và góp ý ở từng vụ việc).

Rèn luyện khả năng giao tiếp cũng là cách để nhân viên bán hàng tiếp cận một cách tốt hơn với khách hàng của mình, hóa giải những lo lắng của họ khi lựa chọn sản phẩm.


Để có một đội nhóm bán hàng hùng mạnh, bạn cần xác định rạch ròi vai trò, trách nhiệm của từng nhân viên; có các tiêu chí đo lường kết quả làm việc thật cụ thể (S.M.A.R.T):  doanh số, số đơn hàng, tỷ lệ bán hàng thành công,…

Quy trình huấn luyện kỹ năng bán hàng

Giải thích - Minh họa (Demo) - Thực tập - Góp ý.

Để không bị biến động về nhân sự, bạn phải liên tục đào tạo đội ngũ kế thừa. Việc đào tạo, huấn luyện nên tập trung vào các kỹ năng bán hàng như: kiến thức tiếp thị, xây dựng quan hệ, đàm phán, giao tiếp, thuyết trình, chào hàng,...


Cuộc sống giống như một trò chơi, nếu muốn thành công bạn phải nắm bắt được luật chơi. Nếu coi bán hàng là trò chơi thì đó là trò chơi về “cảm xúc” - bán hàng bằng cảm xúc. Điều này đòi hỏi người bán hàng phải nắm bắt được suy nghĩ, tâm lý của khách hàng.

Nhiều sale vẫn sợ bán hàng, vì họ sợ thất bại, sợ bị "từ chối". Nhân viên sale cần được huyến luyện khả năng vượt qua sự từ chối và phản đối của khách hàng: biến câu trả lời KHÔNG thành CÓ.


BÁN HÀNG = THU NHẬP

BÁN HÀNG + TRỰC TUYẾN = THÀNH CÔNG

Với mong muốn giúp cho nhiều người, nhiều doanh nghiệp
thành công hơn trên Internet, học viện iNET đưa ra khóa học 

Khóa học diễn ra trong 01 ngày tại Hà Nội và TP HCM
Giúp bạn gia tăng khách hàng và thu nhập trên môi trường online.


Chúc bạn thành công với nghề bán hàng!
Nguyễn Trọng Thơ - CEO iNET

Nhận xét