[SLIDE] ĐẦU TƯ VÀ MUA BÁN TÊN MIỀN

Nếu coi Internet là một thế giới (ảo) thì tên miền được xem là mảnh đất (bất động sản) và website chính là ngôi nhà, là cửa hàng được xây dựng trên mảnh đất đó. Làm thế nào để tìm cho mình những tên miền đẹp để kinh doanh hoặc để đầu tư ?


Tên miền .VN là tài nguyên quốc gia và được pháp luật Việt Nam bảo vệ. Những tên miền chưa có chủ sở hữu được cấp phát theo hình thức ai đăng ký trước thì được trước. Khi đăng ký, ngoài các chứng từ kế toán, bạn còn được cấp giấy chứng nhận sở hữu tên miền (giống như sổ đỏ). Trên đó ghi rõ thời hạn sử dụng là n năm (n = 1,2,..50). Bạn có thể nộp phí duy trì hàng năm, hoặc nhiều năm, nhưng tối đa 50 năm.

Kho tên miền được theo dõi và quản lý bởi đơn vị quản lý nhà nước là VNNIC. Hiện nay, VNNIC đã ủy quyền cho các Nhà đăng ký thực hiện giao dịch với khách hàng. Và iNET là 1 trong 16 nhà đăng ký tên miền tại Việt Nam.

Một số dịch vụ liên quan đến tên miền: Chuyển nhượng (mua bán), Đấu giá tên miền, Đặt chỗ tên miền (Backorder), Cho thuê tên miền (Parking),..


Tài liệu dưới đây là slide tôi chia sẻ trong hội thảo Bảo vệ thương hiệu với tên miền.VN. Trong slide tôi đã chỉ ra 5 con đường để kiếm tiền từ tên miền bạn đang sở hữu10 bước để đầu tư tên miền hiệu quả, chiến lược đăng ký bao vây tên miền để bảo vệ thương hiệu,..

Để tải file về máy bạn hãy click vào nút Download dưới đây, sau đó soạn tin nhắn với nội dung FILE CODE gửi 8585 (5.000đ / sms). Bạn sẽ nhận được 1 tin nhắn với chuỗi mã số. Bạn hãy nhập mã số vào ô text để tải file. Chúc bạn thành công!

Bạn có nhiều ebook, muốn chia sẻ và kiếm tiền ? Hãy tham khảo EBOOK SMS Download.

Bạn muốn trở thành một nhà đầu tư, kinh doanh tên miền xuất sắc, hãy tham gia khóa học



Nhận xét