Sử dụng hiệu quả Dropbox - Lưu trữ, đồng bộ, và chia sẻ file

Huong dan dung Dropbox

Dropbox là dịch vụ lưu trữ đám mây (Cloud Storage) được đánh giá là đáng tin cậy nhất hiện nay. Nhiều người có xu hướng làm việc trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Nhu cầu sử dụng tài liệu và lưu trữ online đang dần phổ biến. Với dịch vụ lưu trữ online, chúng ta có thể truy cập và sử dụng file dữ liệu dễ dàng ở bất cứ nơi đâu có internet.



Lưu trữ trực tuyến còn giúp bạn tránh mất giữ liệu quan trọng, dễ dàng chia sẻ dữ liệu cho bạn bè và lan truyền trên các mạng xã hội. Với Dropbox, từ nay bạn không cần phải sử dụng đến USB. Dropbox đã trở thành công cụ không thể thiếu đối với các bạn làm kiếm tiền trên mạng và các Internet Marketer.

Khi lưu trữ trên Dropbox, bạn có thể đồng bộ trên hầu hết các hệ điều hành (Windows, Linux, Mac,..) và các thiết bị di động (iPhone, iPad, Tablet, BlackBerry,..). Tất cả dữ liệu được lưu trữ 100% trên clound và được mã hóa để đảm bảo tính an toàn bảo mật.

Ngoài ra, bạn có thể làm việc (chỉnh sửa file) ngay cả khi không có kết nối mạng, có thể mở lại tệp tin gốc ngay cả khi đã chỉnh sửa nhiều lần; việc đồng bộ dữ liệu không tốn nhiều băng thông,.. Dropox có cơ chế xác minh 2 bước bằng mật khẩu và sms giúp tài khoản của bạn được an toàn.

Bạn chưa có tài khoản Dropbox, đăng ký ngay!

Dropbox miễn phí 2.0GB cho mỗi tài khoản khi đăng ký. Bạn có thể mở rộng dung lượng lưu trữ bằng cách trả tiền ($9.99/tháng/100GB), hoặc sử dụng những thủ thuật dưới đây để tăng dung lượng miễn phí

Thủ thuật tăng dung lượng lưu trữ trên Dropbox

(1) Giới thiệu bạn bè (Referrals): Với mỗi tài khoản được tạo từ liên kết giới thiệu do bạn cung cấp thì bạn sẽ nhận được 500MB. Bạn sẽ có cơ hội nhận được thêm tối đa 16GB dung lượng miễn phí.

thêm dung lượng miễn phí trên Dropbox
Giới thiệu bạn bè, thêm dung lượng miễn phí trên Dropbox


(2) Kích hoạt Camera Upload: trên smartphone hoặc pc để tự động tải hình ảnh lên Dropbox thì bạn sẽ nhận được thêm 500MB dung lượng miễn phí.

(3) Liên kết với mạng xã hội: Bạn sẽ có thêm 125MB cho mỗi liên kết đến Facebook, Twitter.

(4) Xem giới thiệu về dịch vụ: Nếu chưa xem những lời giới thiệu về Dropbox sau khi tạo tài khoản thì bạn hãy bấm vào Get started để xem qua bảy nội dung liên quan đến dịch vụ để nhận được thêm 250MB dung lượng.


Chúc bạn thành công!
Nguyễn Trọng Thơ - SEO Master

--------------------------------------------------------------------
Khởi nghiệp kiếm tiền trên Internet với
Internet Startup
PTU, Clickbank, Adsense Youtube, Domain Parking, Affiliate,..

Nhận xét