LÀM SAO ĐỂ NÓI CHUYỆN TỰ TIN, CUỐN HÚT TRƯỚC CẢ NGÀN NGƯỜI?

Bạn thân mến, Nói chuyện trước đám đông là kỹ năng quan trọng giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu và có thể tạo ra doanh thu hàng triệu đô la. Tuy nhiên, hầu hết mọi người cảm thấy sợ hãi khi lên sân khấu, hay khi nói chuyện trước đám đông.

Tất cả những nhà lãnh đạo, nhà bán hàng và những chủ doanh nghiệp thành công nhất trên thế giới đều sở hữu kỹ năng nói chuyện trước đám đông vô cùng tuyệt vời.


Hầu hết mọi người đang tập trung vào việc bán hàng 1 - 1, điều đó rất tuyệt vời. Nhưng để tạo ra được hàng triệu đô từ công việc bán hàng bạn cần làm chủ kỹ năng “Bán hàng trên sân khấu”. Không chỉ có khả năng nói chuyện tự tin, cuốn hút, bạn còn có thể dẫn dắt mọi người đi theo bạn và làm những hành động bạn yêu cầu.

Một khi đã làm chủ được kỹ năng “Nói chuyện trước đám đông”, bạn có thể nói chuyện cùng lúc với nhóm 10 người, 100 người, 500 người, 1000 người. Trong mắt họ, bạn là 1 chuyên gia với kỹ năng trình bày tự tin, cuốn hút.

Hãy tưởng tượng hàng trăm người sẽ xếp hàng để được chụp ảnh hay xin chữ ký của bạn khi kết thúc bài trình bày. Từ thời điểm đó, họ mong muốn được đồng hành và hợp tác với bạn. Khách hàng sẽ tự tìm đến, doanh số và thu nhập của bạn sẽ tăng lên. Bạn chính là một cỗ máy in tiền.

Nếu bạn THẬT SỰ muốn sở hữu 2 kỹ năng tuyệt vời này (Nói chuyện trước đám đông và Bán hàng trên sân khấu) thì đây là nơi NHẤT ĐỊNH BẠN PHẢI TỚI: 

KHÓA HỌC 1 NGÀY 
 "TỰ TIN NÓI CHUYỆN TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG VÀ BÁN HÀNG TRÊN SÂN KHẤU"

http://leader.sukien.net/?aff=16&src=ntt.com

Dưới sự chia sẻ của các bậc thầy bán hàng sân khấu: Diễn giả Nguyễn Thị Hải, Nữ Hoàng Tên Miền cô Lê Thúy Hạnh, Master NLP cô Vũ Ngọc Hoa và Diễn giả Nguyễn Đình Luyện.

"Tôi đã từng rất sợ khi phải nói chuyện trước đám đông, không biết bắt đầu từ đâu, tim đập nhanh và những tiếng nói nhỏ trong đầu xuất hiện. Rất nhiều cơ hội đã trôi qua trước mắt tôi. Nhưng đó là câu chuyện của hơn 10 năm về trước. Kể từ khi tham dự chương trình “Nói chuyện trước đám đông và Bán hàng sân khấu” tôi đã trở nên tự tin hơn, thường xuyên xuất hiện trên sân khấu, trên truyền hình. Xin chúc mừng bạn vì đã có mặt tại chương trình đặc biệt này".


Hẹn gặp bạn trong sự kiện tuyệt vời này!
@Nguyễn Trọng Thơ

Nhận xét