HOÀN TIỀN TỚI 30% KHI MUA SẮM ONLINE TẠI 100+ CỬA HÀNG: LAZADA, ADAYROI, TIKI, UNICA,..

Mua sắm online đã trở thành thói quen của rất nhiều người trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Chỉ cần ngồi 1 chỗ, với 1 chiếc máy tính hoặc điện thoại kết nối Internet, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mong muốn với mức giá rẻ hơn nhiều so với việc đến trực tiếp cửa hàng.

Để khuyến kích tiêu dùng, những nhà bán lẻ thường sử dụng các hình thức khuyến mại bằng giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, tặng voucher, tích điểm để trừ vào đơn hàng tiếp theo. Tuy nhiên một mô hình kích cầu nữa trong mua sắm online đang rất phát triển trên thế giới và đã có mặt tại Việt Nam đó là dịch vụ Hoàn Tiền (Cashback).



Khi mua sắm online, bạn vẫn nhận được khuyến mãi giảm giá như bình thường. Đồng thời bạn còn nhận thêm một khoản tiền hoàn (cashback) từ hệ thống.

Ví dụ 1: Một chiếc iPhone X có giá 24 triệu đồng, khi mua qua SaleMall.vn khách hàng có thể được hoàn tiền tới 5% ~ 1.2 triệu đồng.
Ví dụ 2: Một khóa học phát triển bản thân trên Unica.vn, sau khi được ưu đãi có giá 500.000đ, khi mua qua SaleMall.vn, bạn được hoàn tiền tới 30% ~ 150.000đ
Như vậy, nếu bạn là 1 tín đồ thường xuyên mua sắm online, bạn vừa tiết kiệm được thời gian, vừa được mua hàng giá rẻ, đồng thời lại được hoàn tiền mặt. Tính ra, bạn sẽ tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Với việc kết nối với hơn 100 sàn TMĐT và các website bán hàng online uy tín, cùng với việc liên tục cập nhật hàng trăm chiến dịch và mã giảm giá mỗi ngày, SaleMall sẽ cung cấp cho bạn giải pháp mua sắm siêu tiết kiệm.

5 BƯỚC ĐỂ NHẬN TIỀN HOÀN (CASHBACK) KHI MUA SẮM ONLINE



Mua sắm Online – Ưu đãi Khủng – Hoàn tiền ngay
TẶNG NGAY 20.000Đ KHI ĐĂNG KÝ HÔM NAY


Nếu bạn là 1 tín đồ mua sắm online, thì đừng bỏ lỡ cơ hội có 1 không 2 này!

Hoàn tiền khi mua sắm Online

Nhận xét