Thiên tài vs Kẻ điên - Bạn là ai ?

Nguyễn Trọng Thơ
Thiên tài vs Kẻ điên, giống nhau ở chỗ họ làm những việc đa số mọi người không dám làm.
Tôi tin rằng, tất cả chúng ta ai cũng có một ước mơ. Nhưng không phải ai cũng có thể / biết cách hiện thực hóa ước mơ của mình.

Hi bạn,

Bài viết này tôi chia sẻ cảm xúc của mình sau hai ngày tham dự chương trình "Xây dựng đội nhóm vô địch" 28-29/10/2015. Đây là chương trình đào tạo nội bộ iNET, được huấn luyện bởi chuyên gia hàng đầu về phát triển cá nhân Nguyễn Đình Luyện.

Khóa học Xây dựng đội nhóm vô địch tại iNET

Nhiều việc chúng ta biết làm sẽ tốt nhưng ko dám hành động, vì động lực chưa đủ lớn, vì tiếng nói nhỏ trong đầu, và vì lần đầu bao giờ cũng khó...

Tại sao có những người thành công ? Bởi vì họ dám làm những việc mà người khác không làm hoặc không dám làm, để rồi họ nhận được những thứ mà người khác không có.

Mỗi người đều là thiên tài của 1 lĩnh vực và là thiên tai của phần còn lại. Đừng cố gắng đi sửa các điểm yếu (ko bao giờ hết), hãy tập trung hoàn thiện và phát huy điểm mạnh.

Bạn có thể thành công chỉ với 1 mình, nhưng bạn sẽ thành công hơn khi đi cùng 1 đội nhóm. Nó là bài toán cộng mà chúng ta đã được học từ bé - cộng tác.

Xây dựng đội nhóm vô địch tại iNET

Đi 1 mình thì nhanh, Đi nhiều người sẽ đi xa.

Thật tuyệt vời khi biết rằng tất cả thành viên iNET thân thiện, gần gũi. Chúng ta có thể thoải mái trao đi những cái ôm chân thành, hợp tác với nhau vì mục tiêu chung có ý nghĩa với xã hội và tất cả thành viên, mọi thành viên được thoả sức sáng tạo, chủ động làm việc, được phép phạm sai lầm,..



Cảm ơn các bạn đã tham gia hết mình trong 2 ngày học. Hãy lan truyền ngọn lửa nhiệt huyết đến với những người thân yêu, với đồng nghiệp của chúng ta.

Cảm ơn các bạn.
@Nguyễn Trọng Thơ

Nhận xét